เรียนลิฟขนตาที่ไหนดี เรียนลิฟขนคิ้วที่ไหนดี Lash Lifting Course

 

เรียนลิฟขนตาที่ไหนดี เรียนลิฟขนคิ้วที่ไหนดี Lash Lifting Course

ช่วงเศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้จะทำอะไรดีไปกว่าการปรับปรุงบริษัทเพื่อให้มีศักยภาพที่ดีขึ้น หรือสำหรับคนที่ไม่มีธุรกิจ การศึกษาหาความรู้เสริมทักษะให้กับตัวเอง เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับตัวเองเป็นสิ่งที่ควรทำที่สุด จากที่มีรายได้จาก 1 ทาง เราอาจจะเพิ่มเป็น 2ทาง เพื่อเพิ่มความมั่นคงให้กับชีวิต

หนึ่งในอาชีพเสริมที่กำลังเป็นที่นิยมคือ บริการลิฟขนตา





การลิฟขนตาคืออะไร

การลิฟขนตา (Lash Lifting) หรือ การดัดขนตาถาวร คือการยกโคนขนตา ทำให้ขนตาดูยาวขึ้นและงอนเป็นธรรมชาติ สามารถอยู่ได้นาน 1-2 เดือนแล้วแต่วงจรขนตาของแต่ละคน ทำให้ตาดูโตขึ้น สวยขึ้น ดูมีสเน่ห์ สามารถช่วยแก้ปัญหาคนขาตาตก ทิ่มตา ดัดไม่ขึ้น หรือขนตาไม่เรียงตัวสวยได้อีกด้วย


การลิฟขนตานั้นทำได้ไม่ยาก ต้นทุนน้ำยาไม่แพง ใช้เวลาไม่นานเพียง 30-90 นาที แต่สามารถคิดค่าบริการลิฟติ้งขนตาได้ถึง 700 - 2000 บาท แล้วกลุ่มลูกค้า แล้วแต่ร้าน แล้วแต่น้ำยา แล้วแต่เทคนิคและขั้นตอน

มีที่เปิดสอนลิฟขนตามากมาย แต่เรียนที่ไหนสร้างรายได้ได้จริง รับลูกค้าได้จริง ต้นทุนไม่แพง ให้เทคนิคแบบไม่มีกั๊ก

เรียนลิฟขนตาที่ไหนดี

หนึ่งในสถานที่เรียนที่สอนละเอียด สอนแบบไม่มีกัก และมีรูปแบบการเรียนการสอนที่ไม่เหมือนที่ไหนคือ
Lash n Brow Academy
Lash n Brow Academy เป็นส่วนหนึ่งของ Lash n Brow Café คาเฟ่ขนตาขนคิ้วซอยลาซาล
ร้านต่อขนตาแถวแยกลาซาล-ศรีนครินทร์ จุดเด่นของที่นี่คือรูปแบบคอร์สที่มีความเป็นมืออาชีพ ทั้งในส่วนทฤษฏีและปฏิบัติ รูปแบบการสอนยังช่วยให้ผู้เรียนสามารถจดจำสิ่งที่เรียนได้ และสามารถนำไปใช้จริงได้ทันที ถึงจะมีเนื้อหาที่แน่นแบบไม่มีกั๊กแล้ว แต่บรรยากาศการเรียนยังคงความเป็นกันเอง บรรยากาศอบอุ่น
และที่สำคัญค่าเรียนถูกมากเมื่อเทียบกับที่อื่น สมัครเป็นคู่ราคาเริ่มต้นเพียง 4,500 บาท/คน รวมอุปกรณ์แล้ว เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางเพจ Lash n Brow Academy คอร์สเรียนลิฟขนตา ลิฟขนคิ้ว ต่อขนตา สร้างรายได้ หรือ www.facebook.com/lashnbrowcafe หรือทางไลน์ @Lashnbrowcafe

#สร้างอาชีพ #รายได้หลัก #รายได้ดี #รายได้เสริม


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม