ทรงผมไปงาน 2021

     



ช่วงนี้หากว่าสาว ๆ ได้รับเชิญไปงานสำคัญอย่างเช่นงานมงคล หรืองานสังสรรค์ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงปล่อยผ่านไม่ได้ ยิ่งถ้าถูกเชิญไปเป็นแขกสำคัญด้วยแล้วนั้น เชื่อว่าเสื้อผ้า หน้าผม ก็คงจะต้องจัดเต็มเวอร์วังอลังการ วันนี้เลยรวบรวมทรงผมไปงานปี 2021 ต้องทำแล้วค่ะ เพื่อให้สาว ๆ ได้เพิ่มความมั่นใจ......อย่าให้พลาดแม้แต่จุดเดียวจะมีทรงไหนบ้างมาดูกันค่ะ


1. แสกกลางหักเหลี่ยมนิดหน่อย กับการทัดหูปล่อยตรงก็ดูเรียบหรู ดูแพง และทำง่ายไปอีกแบบเหมือนกันนะคะ แบบนี้ต้องอัดสเปรย์กันยาว ๆ เลยค่ะเพื่อที่จะให้ผมอยู่ทรงตลอดงาน




2. ทรงที่สองมาในรูปแบบปล่อยผมสั้นทัดหู แต่ก็หนีบปลายให้แดะออก ทำให้ดูชิค ๆ ไปอีกแบบนะคะ






3.  ถักเปียนูน แสกกลางเก็บผมไปด้านหลังก็ดูเรียบง่าย แต่ก็มีลูกเล่นความน่ารัก




4. มัดรวมไม่ตึงมาก กับดังโงะไว้ที่ด้านหลังก็ไม่ยากแถมยังดูดีด้วยนะคะ หรือใครจะเพิ่มความฟูของผมให้ดูมีอะไรมากกว่านี้ก็ดูดีไปอีกแบบนะคะ



5.มัดรวบตึง แต่ก็เพิ่มลูกเล่นให้กับผมด้วยการดัดลอนตรงหางม้า เรียบง่าย แต่ก็ดูสวยน่ารัก 




6. มัดรวบตึงสูงธรรมดา เผยโครงหน้าสวย ดูสวยหรู




7. ปล่อยผมยาว แล้วดัดเป็นลอน ๆ คลื่น ๆ ก็ทำให้เราดูสดใส น่ารักเหมือนกันนะคะ




8. มัดรวบไว้ครึ่งนึง ปล่อยผมยาวดัดปลายเล็กน้อยเหมือนสาวเบลล่าเพิ่มความหวาน




9. เก็บผมรวบตึง แลัวรวบต่ำคล้ายดังโงะไว้ด้านหลังก็ดูสุภาพเรียบร้อย เผยโครงหน้าชัด




10. ทรงผมแบบ Wet Look  หรือทรงผมแบบเปียก ๆ เป็นอีกทรงที่บรรดาเหล่าเซเลบคนดังในวงการบันเทิงต่างก็พากันทำทรงผมทรงนี้ออกงานกัน

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ปี 2021 มีทรงผมไปงานไหนที่สาว ๆ ชอบบ้างมั้ยค่ะ แต่ละทรงดูสวยหรู และมีความเรียบง่าย บางทรงก็ไม่ต้องจัดเซ็ตให้ยุ่งยากที่จะทำให้สาว ๆ ทำเองได้ง่ายสวยปังออร่าพุ่งกันแบบสุด ๆ กันไปเลยค่ะ


อ้างอิงภาพจาก : pinterest.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม