รวมผ้าเช็ดผม คลุมไว้แล้วผมแห้งไวยี่ห้อไหนดี

สาว ๆ ท่านไหนที่เบื่อเวลาหลังสระผมบ้างค่ะ หลายคนนั้นชอบสระผมแต่ต้องมารู้สึกหงุดหงิดที่พยายามทำให้ผมแห้งด้วยผ้าขนหนูธรรมดาหลังอาบน้ำ เพราะผ้าขนหนูแบบธรรมดานั้นอาจจะไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับใช้กับผมเท่าไหร่นัก หากใครที่กำลังมองหาผ้าคลุมผมอยู่นั้น วันนี้เราเลยมีผ้าคลุมผมแต่ละยี่ห้อมาแนะนำกัน


ประโยชน์ของการใช้ผ้าเช็ดผมแบบแห้งเร็ว

1. ช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้น 
2. ไม่มีการเสียดสี หรือทำให้เกิดไฟฟ้าสถิต
3. สร้างความเสียหายให้ผมน้อยลง ลดการเป่าผมที่ทำให้เกิดผมแห้งเสีย

1.    AQUIS Rapid Dry Lisse Hair Turban

มีเส้นใยที่ไม่เหมือนใครเพราะเนื้อผ้าทำจากเส้นใยที่ทอละเอียดเป็นพิเศษซึ่งจะช่วยดูดซับน้ำออกจากเส้นผมทันที จะช่วยให้เส้นผมแห้งเร็วขึ้น 50% เพื่อลดการชี้ฟูของผม ผมแตกปลาย ลดเวลาในการใช้ไดร์เป่าผมน้อยลง

ราคา : 1,150 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : SEPHORA

ภาพจาก : sephora.co.th




2.     MUMUSO

เป็นผ้าคลุมผมที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ วัสดุผ้าทำจากผ้าไม่โครไฟเบอร์ ซึงจะซับน้ำได้ดี มีกระดุมให้ติดทางด้านหลังเพื่อให้เวลาขยับตัวนั้นผ้าไม่หลุด 

ราคา : 159 บาท

สั่งซื้อได้ที่ : Shoppee , Lazada

ภาพจาก : MUMUSO




3.   Carari mor

เป็นผ้าเช็ดผมแห้งที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น วัสดุของผ้าคุลมผมนี้เป็นผ้าไมโครไฟเบอร์อย่างดีทำให้สามารถซึมซับน้ำได้อย่างดี ทางแบรนด์ยังบอกอีกว่าสามารถทำให้ผมแห้งเร็วถึง 3 เท่า

ราคา 365 บาท

สั่งซื้อได้ทาง : Lazada 

ภาพจาก : Lazada



4.   BSC Air Waffle Gauze Hair Towel

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำผ้าขนหนู แต่ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ผลิตผ้าเช็ดผมออกมาโดยเฉพาะ และมีลายที่เป็นเอกลักษณ์คือลายวาฟเฟิล  การผลิตด้วยเส้นใยสำหรับคนที่แพ้ง่าย นอกจากนี้มันยังสามารถซึมซับน้ำได้อย่างรวดเร็วมาก สามารถเช็ดได้ทั้งหน้าและผม 

ราคา : 690 บาท

สั่งซื้อได้ทาง : BigGoThailand , Lazada 

ภาพจาก : Lazada



5.   SANTAS Nano Cotton Design Glow

Santas เป็นผ้าเช็ดผมที่มีเนื้อผ้าแน่น ด้วยการใช้เทคโนโลยีแบบ Zero Twist ทำให้ผ้าฝ้ายที่นำมาทำนั้นมีความบาง ละเอียดและแน่น เส้นใยที่ใช้มีขนาดเล็กทำให้เนื้อสัมผัสที่นุ่ม

ราคา : 700 บาท

สั่งซื้อได้ทาง : Lazada , Shoppee , Rotibit

ภาพจาก : Lazada





6.   Bewell Quickly

เนื้อผ้าจะมีความบางแต่สามารถดูดซับได้อย่างดี ทำให้ผมนั้นแห้งเร็ว และไม่อับชื้น เนื้อผ้าทำจากไมโครไฟเบอร์ สูตรใหม่ ผ้านุ่มกว่าเดิม ขนาดผ้าผืนเล็กเหมาะสำหรับการเช็ดผมตอนเล่สระน้ำหรือน้ำทะเล 

ราคา : 250 บาท

สั่งซื้อได้ทาง : CENTRAL , Shoppee , Lazada

ภาพจาก : Shoppee




7.    LM หมวกคลุมผมแห้ง

ผ้าเช็ดผมนี้เป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ที่มีการดูดซับที่สูงมาก ตัวผ้าจะมีกระดุมเพื่อให้ติดกับผ้าไม่เคลื่อนหรือหลุด ระหว่างทำกิจกรรมผ้ามีความบางแต่สามารถดูดซึมน้ำได้ดี ทำให้ผมนั้นแห้งเร็วและไม่ทำให้ผมขาดแน่นอน

ราคา : 170 บาท

สั่งซื้อได้ทาง : shoppee , Lazada

ภาพจาก : Lazada




ผ้าเช็ดผมก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันของเราอย่าหนึ่งเลยก็ว่าได้นะคะ เพราะสามารถลดการเช็ดผม หรือการไดร์ผมเป็นเวลานานที่อาจเป็นสาเหตุของการทำให้เกิดผลเสียอีกด้วยค่ะ
















ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม